Wednesday, December 2, 2009

cnu ang gustong bumasa?

Magandang umaga,tanghali,hapon,gabi sa inyong lahat,ngayon habang nagtatype ako,tumingin muna ako sa aking kapaligiran,tumingin ako sa loob ng aking kwarto,tumingala,ang ganda ng kalangitan,malawak,maaliwalas,pero isa lang ang naisip ko sa pagkakataon na yun,NASAN ANG BUBONG NAMIN???????

May ilang gabi naren akong hindi makatulog,dahil sa aking mga pagiisip,marami akong katanungan sa aking sarili,isa sa aking mga tanong!!!,bakit naisipan kong magblog?ano b meaning talaga ng blogging?o BLOG?

PERO sa kagustuhan kong may maisulat at malibang,kaya ako'y nagsusulat ngayon,marami sa atin ang nadedepress,nabubuwang at nagpapakamatay dahil sa problema,kahit sinong nilalang sa mundo ay may problema,sa pag-ibig,sa pag-aaral,sa araw-araw na gawain,lalo na ang pangpinansyal,at meron pa pala,sino ang babasa sa isinulat kong ito?

No comments:

Post a Comment